หนึ่งวันสบายๆของ ‘คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย’ กับสถานที่สุดพิเศษที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่สาวสังคมต้องประทับใจ | Raimon Land
As seen in
27 December 2019

หนึ่งวันสบายๆของ ‘คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย’ กับสถานที่สุดพิเศษที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่สาวสังคมต้องประทับใจ

เยี่ยมชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่โครงการ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26 คอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงฯ ทำเลทองติด BTS พร้อมพงษ์

วันว่างๆอากาศดีๆแบบนี้ เราได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้สาวสวยที่มีไลฟ์สไตล์สุดชิกอย่าง ‘คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย’ และวันนี้คุณเบอร์ดี้จะพาชาวเฮลโลไปทำไรเราตามไปเอ็นจอยกับเธอกันเลยดีกว่าค่ะ แต่ขอแอบกระซิบดังๆบอกไว้ตรงนี้ก่อนเลยค่ะว่า วันนี้เราจะได้ยลโฉมคอนโดมิเนียมหรู ใจกลางกรุงฯ อย่างโครงการ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26 ที่เซเลบริตี้ของเราถึงกับออกปากเลยค่ะว่าอยากได้!!!


คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย กับช่วงเวลาชิวๆ ณ ร้าน Casa Lapin สุขุมวิท 26

“สวัสดีค่า ตอนนี้เบอร์ดี้นั่งชิวๆอยู่ที่ร้าน Casa Lapin ซึ่งตั้งอยู่ในซอยพร้อมพงษ์ วันว่างๆของเบอร์ดี้ก็จะชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เพราะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง หรือบางทีก็จะใช้เวลาอยู่กับสมุนทั้ง 3 ตัวค่ะ พากันไปออกกำลังกายบ้าง เดินเล่นบ้าง โดยปกติแล้วถ้าเบอร์ดี้จะนัดเพื่อนๆก็จะชอบนัดกันแถวๆ สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์นี่ล่ะค่ะ เพราะร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ก็เยอะแยะ ห้างสรรพสินค้าก็มีทั้ง The Emproium และ The Emquartier แถมเดินทางก็สะดวกสบายอีกด้วย”

“และวันนี้เบอร์ดี้มีอีกที่อยากจะพาทุกคนไปดูกัน นั่นก็คือ The Estelle Phrom Phong พอเดินเข้ามาเรารู้สึกได้ถือสไตล์การตกแต่งแบบ Modern Japanese Design เรียกว่าน่าอยู่สุดๆเลยล่ะค่ะ”


บริเวณ Sale Gallery โครงการ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26

สำหรับโครงการ The Estelle Phrom Phong ตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งเป็นโลเคชั่นใจกลางเมืองที่สวยงาม และมีความร่มรื่นของอุโมงค์ต้นไม้ ซึ่งโครงการมีความสูง 37 ชั้น เป็นห้องชุดจำนวน 157 ยูนิตด้วยกัน และแต่ละชั้นมีความสูงประมาณ 3.15 เมตร จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความโล่ง โปร่งสบาย และยังมียูนิตพิเศษที่เป็นห้องชุด ซึ่งมีเพียงแค่ 74 ยูนิตเท่านั้นที่มีลิฟต์ส่วนตัว เชื่อมต่อกับโถงทางเดินในห้องเลยล่ะค่ะ


คุณเบอร์ดี้และเหล่าลูกสมุนทั้ง 3

“และซึ่งสิ่งที่ถูกใจเบอร์ดี้มากๆ ก็คือที่โครงการนี้เป็นโครงการที่เป็น Pet Friendly ด้วย ทำให้เบอร์ดี้ไม่ต้องเสียเวลาพาเด็กออกไปข้างนอกเลยล่ะค่ะ”

ส่วนกลางของโครงการจะอยู่ที่ชั้น 8 ค่ะ ซึ่งจะมีบริการสระว่ายน้ำแบบไม่มีคลอรีน เรามาเริ่มดูกันที่ห้องแบบแรกเลยดีกว่าค่ะ คือห้องแบบ 1 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ทั้งโครงการเป็นแบบ Bulit-in ทั้งหมด โดยเน้นความกว้างขวาง ที่ดูอบอุ่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่ ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถดูวิวได้แบบเต็มที่ไม่มีเส้นสายของกระจกมาบดบัง นอกจากนี้ให้ส่วนของห้องน้ำ ตัวสุขภัณฑ์เองทางโครการยังมีสีพิเศษคือ สีบรอนซ์ ซึ่งเป็นสีประจำโครงการ ที่แตกต่างจากสีปกติทั่วไป เพราะเราเลือกเฉพาะให้ลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เรายังมีตู้เก็บรองเท้าขนาดใหญ่แบบ Bulit-in บริเวณโถงประตูหน้าห้องอีกด้วยค่ะ


1 Bedroom

สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน Mood&Tone ของห้องจะดูเข้มขึ้นด้วยหินอ่อนโทนสีดำ ที่ตกแต่ในสไตล์ Milaium Chic และบริเวณรับแขกจะเป็นแบบ Lifestyle Option ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามที่ต้องการ เช่นว่าต้องการ 2 ห้องนอน + 1 Study Room เราก็สามารถกันห้องให้ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นสายปาร์ตี้ ต้องการในส่วนของ Living Room เราก็สามารถ Bulit Island Counter ให้ได้เช่นกันค่ะ นอกจากนี้ในส่วนของ Europian Kicthen เราก็จะมีเครื่องล้างจานเอาไว้อำนวยความสะดวกให้อีกด้วยค่ะ


2 Bedroom 132 sq.m.


คุณเบอร์ดี้ กับ Bulit Island Counter สำหรับจัดปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อน


คุณเบอร์ดี้แล้วเหล่าลูกสมุนทั้ง 3

“วันนี้เบอร์ดี้บอกเลยว่า ชอบมากๆ ยิ่ง Private Lift เพราะเบอร์ดี้ชอบความเป็นส่วนตัว การมีลิฟต์แบบนี้เรียกว่าตอบโจทย์สุดๆ ยังรวมไปถึง Dog Park ที่ทำให้เบอร์ดี้และน้องหมาอยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นสัดส่วน และสะดวกสบาย และสุดท้ายสำหรับใครที่สนใจอย่างเบอร์ดี้ก็สามารถแวะมาเยี่ยมชม และขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริเวณ Sale Gallery โครงการ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26 หรือ Web-site : www.theestelle.com/phrom-phong/th”

ที่มา : https://th.hellomagazine.com/lifestyle/home-living/the-estelle-phrom-phong-with-birdie-parva-nakasai