ชวนชมคอนโดมิเนียมหรูในกลางกรุงฯ..ไพร์มโลเคชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของ ‘แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’ | Raimon Land
As seen in
17 November 2020

ชวนชมคอนโดมิเนียมหรูในกลางกรุงฯ..ไพร์มโลเคชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของ ‘แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’

เยี่ยมชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับคอนโดมิเนียมโครงการหรูระดับ Ultra Luxury ที่ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26 โครงการใหม่ติด BTS พร้อมพงษ์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งแบบใกล้แค่เอื้อม!!

เรียกว่าคุ้นหน้าคุณตากันเป็นอย่างดีสำหรับเซเลบริตี้สาวสวยอย่าง ‘คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’ ที่ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของนักธุรกิจดูแลกิจการของครอบครัว รวมถึงการนำเอาความชื่นชอบความสวย ความงามของดอกไม้ ผันจากการเป็นงานอดิเรก ต่อยอดจนมาเป็นธุรกิจของตัวเองอย่างร้าน Branch and Blooms และด้วยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของคุณแป้งที่ไม่ว่าจะกิน ดื่ม เที่ยว นัดแฮงค์เอ้าต์กับเพื่อนๆ ก็เรียกได้ว่าผูกขาดการใช้ชีวิตในเมืองไปเป็นที่เรียบร้อย


‘คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’

“แม้ว่าออฟฟิศหลักของแป้งจะอยู่แถบชานเมือง แต่ในทุกวันแป้งก็ต้องเข้ามาย่านใจกลางกรุงฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแถวพร้อมพงษ์ เพราะแป้งมักจะเข้ามาดูแลธุรกิจของแป้งเอง นั่นก็คือร้านดอกไม้ของแป้งนี่ล่ะค่ะ มานั่งเคลียร์งานบ้าง หรือบางครั้งมีนัด มีต้องไปงานอีเว้นท์ แล้วแป้งมาถึงก่อนเวลา แป้งก็จะเข้ามานั่งพักรอที่นี่ ถ้าไม่ได้อยากเดินเล่นช้อปปิ้งในห้าง ต้องบอกว่าไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ก็อยู่ในเมืองเป็นหลักนี่ล่ะค่ะ”

“แต่วันนี้ค่ะ แป้งทราบมาว่ามีอีกหนึ่งเป็นสถานที่ที่น่าสนใจ เรียกว่าเป็นไพร์ม โลเคชั่นในย่านพร้อมพงษ์เลยล่ะค่ะ นั่นก็คือ โครงการ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26 เป็นโครงการระดับ Ultra-Luxury ภายใต้การบริหารของบริษัท RAIMON LAND ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ร่วมทุนกับ Tokyo Tatemono ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากญี่ปุ่น และวันนี้แป้งจะพาทุกคนไปชมพร้อมกันเลยค่ะ ที่เขาบอกว่าเป็นไพร์มโลเคชั่นนั้น จะเลิศ และดีขนาดไหน”


โครงการ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26

สำหรับโครงการ The Estelle Phrom Phong ตั้งอยู่บริเวณ ซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งเป็นโลเคชั่นใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกและมีความร่มรื่นของอุโมงค์ต้นไม้ โครงการมีความสูง 37 ชั้น และมีห้องชุดจำนวน 157 ยูนิตเท่านั้น แต่ละยูนิตมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานประมาณ 3.15 เมตร วัสดุกระจกห้องชุดโครงการแบบ Full Height Double Glazing ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความโล่ง โปร่งสบาย และยังมียูนิตพิเศษที่เป็นห้องชุด แบบ Private Lift มอบเอกสิทธ์ความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้าน และยังเป็นโครงการที่เป็น Pet Friendly อีกด้วย

“เมื่อพูดถึงทำเลที่ตั้งต้องยอมรับเลยค่ะว่าสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ที่แป้งชอบมาเดินเล่นเป็นประจำอย่าง The Emporium และ The Emquartier พอมาถึง และได้เห็นรูปแบบการตกแต่งที่เด่นชัด สะท้อนถึงดีไซน์ และกลิ่นอายของความเป็น Modern Japanese ที่ออกแบบโดย SCDA ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบระดับ World Class Architecture Design พร้อมนำเสนอดีไซน์ เรียบ หรู พร้อมผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว จุดนี้สร้างความประทับใจให้แป้งตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงเลยค่ะ”

นอกจากนี้ที่ โครงการ The Estelle Phrom Phong ยังโดดเด่นในเรื่องของ Facility ในระดับ Premium Service ไว้บริการ ไม่ว่าจะเป็น Concierge Services 24 ชั่วโมง ช่วยอำนวยความสะดวกในการจองสปา ทำเล็บ ทำผม ครูฝึกฟิตเนส ฯลฯ, บริการรถ Limousine Mercedes-Benz รับ-ส่งลูกบ้านโดยเฉพาะ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางตอบสนอง Lifestyle ของลูกบ้านมากถึง 3,000 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็น Non-Chlorine Filtration System Swimming Pool, Private Onsen with Japanese Hot Baht, Cold Tub, Salt-Water Flotation Pool and Sauna พื้นที่ Multi-Purpose area สำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์แบบเป็นส่วนตัว, Private Guest Room, Sky Fitness and Yoga Platform พร้อมวิวแบบพาโนรามา และพื้นที่จอดรถออกแบบพิเศษสำหรับ Supercars โดยเฉพาะ


Master Bedroom ของห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 55-57.5 ตร.ม.


บริเวณ Living Room ของห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 55-57.5 ตร.ม.

เรามาเริ่มดูกันที่ห้องแรกเลยดีกว่าค่ะ คือห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 57.5 ตร.ม. ที่ตกแต่งในสไตล์ Urban Retreat ห้องชุดมาพร้อมกับการตกแต่งแบบ Fully Fitted เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจาก Gaggenau และ Bosch หน้าต่างกระจกแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่ ที่ช่วยให้รับแสงธรรมชาติได้เต็มเปี่ยม รู้สึกห้องกว้างขึ้นและยังได้วิวแบบกว้างเลยคะ นอกจากนี้ในส่วนของห้องน้ำทางโครงการใช้แบรนด์ Kohler ซึ่งโครงการยังมี sanitary fittings สีพิเศษ ที่เรียกว่า Vibrant Brushed Bronze ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ทางโครงการไม่ลืมฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ สาวๆ ขาดไม่ได้เลย คือ ตู้เก็บรองเท้าขนาดใหญ่แบบ adjustable อยากจุกี่คู่ ก็ใส่ได้สบายเลยคะ


Master Bedroom ของห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 132.5 ตร.ม.


บริเวณ Living Room ของห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 132.5 ตร.ม.


บริเวณ Bathroom ของห้องขนาด 132.5 ตร.ม.

สำหรับห้องชุด แบบ 2 ห้องนอนนี้ จะเป็น แบบ Private Lift Lobby นะคะ ตกแต่งในสไตล์ Millennial Chic ใช้โทนสี ขาว ดำ-เทา ด้วย Mood &Tone ที่ดู Masculine มากขึ้น มีความเรียบ หรู และดูโมเดิร์นมากๆ คะ บริเวณห้อง Living Room ขนาดใหญ่ ที่สามารถCustomize Unit Layout ได้ตาม Personal Lifestyle เช่น Standard ห้องชุด แบบ 2 ห้องนอน +1 Study Room หรือถ้าเป็นสายปาร์ตี้ ต้องการพื้นที่กว้างๆ เราก็เลือกห้องชุดที่เป็นOptional ทางโครงการจะมีห้องแบบ Kitchen Island พร้อม electric appliances set upแบบ ห้องตัวอย่างได้คะ ซึ่งแป้งว่าทางโครงการมีความละเอียดอ่อน และเข้าใจความต้องการลูกค้ามากคะ ถือว่าเป็นจุดที่แป้งให้คะแนนเป็นพิเศษเลย

“หรูหราประทับใจมากจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะมุมไหนๆก็ถูกใจแป้งไปหมดเลย ที่สำคัญคือแป้งสามารถ Customize Layout ห้องได้เองด้วยว่าอยากได้ฟังก์ชันแบบไหน และมีโทนสีให้เลือกสรรได้ตามความชอบ ยังไม่รวมถึงทำเลที่ตั้งที่ใกล้ออฟฟิศแป้งมากๆ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งที่แป้งชอบไป ใกล้ร้านอาหารและแหล่ง Hang Out ที่แป้งนัดกับเพื่อนๆอยู่ประจำ และแป้งแอบถามมาให้แล้วค่ะสำหรับ โครงการ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่เพียง 17 ล้านบาทเท่านั้นเอง สำหรับใครที่สนใจก็สามารถแวะมาเยี่ยมชม Sales Gallery โครงการ The Estelle Phrom Phong สุขุมวิท 26 หรือสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-029-1888 หรือ แอดไลน์ @raimonland”

ที่มา : https://th.hellomagazine.com/lifestyle/home-living/the-estelle-phrom-phong-x-pang-ployvarin